- Đảm bảo hoàn thành nhiệm vụ được giao đúng thời hạn, đúng chất lượng.
- Chịu trách nhiệm trước Giám đốc và pháp luật về kết quả công việc do mình phụ trách.
- Quản lý, giám sát, đánh giá hiệu quả công việc của các phòng ban dưới quyền.
- Thực hiện chế độ báo cáo thường xuyên và định kỳ cho Giám đốc.
- Đảm bảo việc thực hiện các quy định pháp luật, nội quy, quy chế công ty trong lĩnh vực mình phụ trách.
- Góp phần xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả.
- Hỗ trợ Giám đốc điều hành và quản lý các hoạt động sản xuất, kinh doanh của công ty.
- Trực tiếp điều hành một hoặc một số bộ phận/phòng ban được phân công (tài chính, nhân sự, kỹ thuật, kinh doanh...).
- Thay mặt Giám đốc xử lý công việc khi được ủy quyền hoặc trong thời gian Giám đốc vắng mặt.
- Tham mưu cho Giám đốc trong công tác hoạch định chiến lược, chính sách phát triển công ty.
- Tổ chức thực hiện các kế hoạch ngắn hạn và dài hạn của công ty theo chỉ đạo từ Giám đốc.
- Đại diện công ty làm việc với đối tác, khách hàng khi được ủy quyền.
- Ký kết, phê duyệt các văn bản, hồ sơ, tài liệu trong phạm vi công việc được phân công hoặc được Giám đốc ủy quyền.
- Đề xuất tuyển dụng, bổ nhiệm, miễn nhiệm, khen thưởng, kỷ luật đối với nhân sự thuộc bộ phận phụ trách.
- Tham gia vào quá trình xây dựng chiến lược, kế hoạch phát triển công ty.
- Được quyền yêu cầu các bộ phận cung cấp thông tin cần thiết để phục vụ cho công việc.
- Được tham dự các cuộc họp lãnh đạo và đóng góp ý kiến vào các quyết định quan trọng của công ty.