· Xây dựng Kế hoạch Phát triển Kinh doanh theo tháng/quý/năm và thực hiện định kỳ.
· Tổ chức, triển khai thực hiện tốt Kế hoạch phát triển Kinh doanh và các hoạt động marketing hỗ trợ bán hàng.
· Am hiểu, tổ chức và triển khai tốt các nghiệp vụ /dịch vụ trước và sau bán hàng; xử lý các vụ việc liên quan đến bảo hành, bảo hiểm hàng hóa xuất nhập khẩu.
· Tham gia đàm phán và ký kế các loại Hợp đồng với đối tác/khách hàng trong nước và quốc tế nhanh, chuyên và hiệu quả.
· Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với các bên liên quan để đảm bảo các giao dịch được thực hiện suôn sẻ và các yêu cầu được đáp ứng nhanh chóng và kịp thời.
· Xây dựng và tổ chức đội ngũ Nhân sự Phòng chuyên nghiệp, gắn kết và hoạt động hiệu quả.
· Điều hành Phòng Kinh doanh hoạt động thông suốt và luôn hoàn thành nhiệm vụ.
· Phân tích doanh thu, chi phí, lợi nhuận và đưa ra các chiến lược hay giải pháp kinh doanh.
· Đảm bảo hoạt động kinh doanh tuân thủ quy định pháp luật
· Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên