Xây dựng hệ thống, quy trình quản lý chất lượng
- Nghiên cứu và phát triển để cải tiến sản phẩm
- Quản lý, đào tạo nhân viên trong bộ phận
- Xây dựng các kế hoạch, chiến lược phục vụ mục tiêu phát triển và đạt được kết quả kinh doanh mà doanh nghiệp đặt ra
- Hỗ trợ, giám sát thực thi kế hoạch đảm bảo chất lượng sản phẩm. Báo cáo hàng tuần, hàng ngày về kết quả chất lượng sản phẩm
- Chăm sóc, xây dựng cơ chế cho khách hàng nhằm tạo dựng mối quan hệ
- Xử lý nhanh khi phát sinh lỗi chất lượng, làm đối sách cải tiến hàng lỗi
- Tổ chức quản lý, kiểm tra chất lượng trong quy trình sản xuất.
- Xử lý tốt các sự cố, rủi ro phát sinh liên quan đến chất lượng. Đảm bảo quy trình tại bộ phận luôn tuân thủ đúng quy tắc, tiêu chuẩn.