+ Quản lý, điều hành toàn bộ hoạt động kinh doanh của phòng; xây dựng chiến lược, kế hoạch bán hàng nhằm đạt và vượt mục tiêu doanh số, phát triển thị trường và đội ngũ kinh doanh.
+ Nghiên cứu thị trường, phân tích đối thủ, xu hướng tiêu dùng.
+ Tuyển dụng, đào tạo và phát triển nhân sự kinh doanh.
+ Giao chỉ tiêu KPIs, giám sát và đánh giá hiệu quả làm việc..
+ Xây dựng chính sách chăm sóc khách hàng, nâng cao mức độ hài lòng.
+ Tìm kiếm, khai thác khách hàng mới và mở rộng thị trường.
+ Lập báo cáo doanh thu, chi phí, phân tích hiệu quả kinh doanh..
+ Giải quyết các công việc cấp trên tạm thời giao phó.