- Xây dựng, tổ chức và điều hành hoạt động kinh doanh của phòng kinh doanh nhằm đạt chỉ tiêu doanh thu, lợi nhuận mà Ban Giám đốc đề ra.
- Lập kế hoạch phát triển thị trường, mở rộng mạng lưới khách hàng, Phân tích xu hướng thị trường, đối thủ cạnh tranh và đề xuất chiến lược phù hợp
- Xây dựng chính sách bán hàng, giá cả, khuyến mãi, chăm sóc khách hàng.
- Quản lý, đào tạo, huấn luyện đội ngũ nhân viên kinh doanh; đánh giá năng lực, đề xuất lương thưởng.
- Phối hợp với phòng sản xuất để đảm bảo tiến độ giao hàng, chất lượng sản phẩm theo yêu cầu khách hàng.
- Báo cáo trực tiếp cho Ban Giám đốc về tình hình kinh doanh định kỳ.