- Xây dựng và triển khai kế hoạch, chính sách kinh doanh nhằm thực hiện có hiệu quả tất cả các chỉ tiêu kinh doanh.
- Theo dõi dự án, ý tưởng sản phẩm để xác định điều kiện phù hợp tung ra sản phẩm.
- Tham mưu và xây dựng, ban hành các chính sách kinh doanh cho sản phẩm.
- Tham gia đóng góp ý kiến cho giai đoạn thiết kế ý tưởng thiết kế, phát triển và đóng gói dự án.
- Xây dựng chính sách chăm sóc và phát triển quan hệ với đối tác
- Phối hợp đối tác thực hiện các hoạt động bán hàng, huấn luyện nhân viên, giao dịch sản phẩm, thông tin sản phẩm, giá và các chính sách bán hàng, hoạt động hậu mãi, thanh quyết toán huê hồng, phí môi giới, giải quyết các khiếu nại khách hàng, các tranh chấp lợi ích phát sinh.
- Triển khai các chương trình kinh doanh, tiếp thị sản phẩm của công ty cho đối tác.
- Tìm kiếm và khai thác đại lý tiềm năng tại khu vực được phân công.
- Đào tạo/phổ biến các dự án, chính sách quy trình của công ty cho các đại lý.
- Đề xuất giải pháp giúp đại lý nâng cao hiệu quả công tác bán hàng, nâng cao doanh số.
- Xây dựng mối quan hệ tốt đối với các Đại lý.