1. Quản lý công việc kinh doanh
- Xây dựng kế hoạch kinh doanh hàng tháng, hàng quý, hàng năm; đảm bảo kế hoạch kinh doanh phù hợp với mục tiêu của doanh nghiệp
- Phân tích thị trường, chiến lược kinh doanh để đưa ra chiến lược kinh doanh phù hợp
- Giám sát, điều phối hoạt động kinh doanh của nhân viên
2. Quản lý nhân sự, con người
- Tuyển dụng đào tạo, phát triển nhân viên kinh doanh
- Đánh giá hiệu quả công việc của bộ phận kinh doanh
- Xây dựng kế hoạch, chỉ tiêu cho từng nhân sự trong phòng ban
- Thúc đẩy, tạo động lực cho các thành viên, hướng họ đến mục tiêu chung của công ty
3. Xây dựng và phát triển mối quan hệ với khách hàng
- Nghiên cứu thị trường, khảo sát khách hàng
- Tạo dựng mối quan hệ cá nhân: Mối quan hệ cá nhân là nền tảng cho mối quan hệ kinh doanh bền vững
- Cung cấp dịch vụ khách hàng chất lượng: đảm bảo sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp luôn đáp ứng nhu cầu, kỳ vọng của khách hàng
- Thường xuyên tương tác với khách hàng thông qua các buổi gặp mặt, giao lưu, sự kiện