- Đặt mục tiêu doanh thu, thị phần và các chỉ số KPI cho phòng kinh doanh.
- Phối hợp với các phòng ban khác để đảm bảo kế hoạch khả thi.
- Giám sát quy trình bán hàng, từ tiếp cận khách hàng đến chốt đơn hàng.
- Đàm phán, ký kết hợp đồng với các đối tác, khách hàng lớn.
- Chăm sóc khách hàng hiện tại, giải quyết khiếu nại và đảm bảo sự hài lòng.
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng thông qua các kênh như hội thảo, sự kiện, mạng lưới quan hệ.
- Tìm kiếm các nhà cung cấp nguyên liệu, phụ liệu, công cụ dụng cụ trong nước và nước ngoài đảm bảo chất lượng và giá thành phù hợp nhất
- Cập nhật tình hình kinh doanh hàng tuần/tháng/quý.
- Phân tích dữ liệu để đưa ra các quyết định cải thiện hiệu suất