- Quản lý xắp xếp công việc cho nhân viên trong bộ phận nhằm đạt hiệu quả công việc tốt.
- Xây dựng kế hoạch hoàn thành chỉ tiêu doanh số.
- Tìm kiếm khách hàng, đảm bảo mở rộng thị trường.
- Đàm phán, thương lượng, xúc tiến các thủ tục hợp đồng với các đối tác.
- Đề xuất phương án để đảm bảo cho việc thực hiện bền vững mục tiêu doanh số dài hạn.
- Tiếp nhận & tham gia xử lý khiếu nại của khách hàng nhằm đảm bảo tìm ra hướng xử lý tốt nhất và đem lại sự hài lòng cho khách hàng.
- Báo cáo bán hàng, quản lý, đôn đốc nhân viên thu hồi công nợ theo quy trình.
- Báo cáo và phối hợp với cấp trên trong quá trình giải quyết các công việc vượt tầm hoặc các khó khăn vướng mắc trong hoạt động kinh doanh.