· Quản lý điều hành giám sát các dự án và công trình và kinh doanh .
· Xác định phạm vi, lập kế hoạch sơ bộ. Đánh giá năng lực thực hiện dự án, hướng dẫn và kiểm tra kế hoạch thực hiện dự án .
· Duy trì sự phối hợp hợp lý giữa các nhóm nội bộ khác nhau (Kế hoạch dự án, Pháp lý dự án, Thiết kế dự án, Tiếp thị & Bán hàng, Kế toán)
· – Theo dõi tiến độ và báo cáo phát hiện sự chậm trễ và các vấn đề trong dự án và giải quyết chúng bằng cách phối hợp với các bên khác nhau
· Hỗ trợ để đảm bảo công trình được hoàn thành đúng thời gian, chất lượng cao và trong ngân sách.
· Chủ động truyền đạt trạng thái dự án thông qua các báo cáo, cuộc họp, email, v.v. thường xuyên đến các kỳ vọng dự án cần thiết.