- Phân tích nguyên nhân lỗi, tỷ lệ phế phẩm, khiếu nại khách hàng..
- Thiết lập hệ thống, kiểm soát và theo dõi chất lượng, nghiên cứu, cải tiến chất lượng sản phẩm.
- Tham gia đánh giá, tiếp đón đoàn audit của khách hàng/đối tác
- Đảm bảo tuân thủ các tiêu chuẩn chất lượngsản phẩm.
- Chịu trách nhiệm về những mặt hàng lỗi và xử lý sự cố về hàng hóa.
- Điều hành kiểm tra và đánh giá chất lượng sản phẩm.
- Quản lý, đào tạo và phát triển đội ngũ NQC/QC/QA, kỹ sư chất lượng.
- Quản lý và đào tạo nhân viên trong các hoạt động kiểm soát chất lượng.
- Thực hiện những công việc theo yêu cầu của Ban giám đốc.