- Trực tiếp tham gia điều hành, chỉ đạo bộ phận Hài lòng khách hàng.
- Chịu trách nhiệm về chất lượng, kỹ thuật, thông số của sản phẩm được sản xuất trên line và hàng thành phẩm .
- Xử lý các tình huống phát sinh trong quá trình kiểm soát sản phẩm đầu ra hằng ngày cũng như các vấn đề của khách hàng đưa ra cần cải tiến.
- Làm việc trực tiếp với các đối tác, khách hàng là người nước ngoài.
- Báo cáo tiến độ sản xuất và các phương án cải tiến sản xuất, liên quan đếnchất lượng sản phẩm của bộ phận Hài lòng khách hàng.
- Quản lý hàng lỗi từ phía đối tác, đưa ra các đối sách xử lý kịp thời, đúng tiêu chuẩn.
- Chịu trách nhiệm về chất lượng sản phẩm Tape với khách hàng lớn là Sam sung Việt Nam.
- Có thể đi công tác thường xuyên hoặc dài ngày tại Shin Sung Ấn độ.
- Các công việc khác theo sự phân công của Ban lãnh đạo công ty.