+ Hỗ trợ Tổng Giám đốc trong việc xây dựng mục tiêu, chiến lược kinh doanh ngắn, trung và dài hạn
+ Đề xuất các biện pháp nhằm nâng cao công tác quản trị và hoạt động của công ty.
+ Triển khai và giám sát việc thực hiện kế hoạch kinh doanh đã đề ra
+ Quản lý, điều phối hoạt động của các phòng ban để đảm bảo tuân thủ đường lối, chính sách chung
+ Giám sát và đánh giá hiệu quả hoạt động của các bộ phận, đưa ra các giải pháp khắc phục khi cần thiết.
+ Phối hợp với bộ phận kế toán-kiểm toán để lên kế hoạch tài chính, xác định ngân sách cho các dự án.
+ Chỉ đạo xây dựng định mức chi phí trong sản xuất kinh doanh
+ Chịu trách nhiệm xây dựng và phát triển đội ngũ nhân sự thông qua tuyển dụng, đào tạo và các cơ chế đãi ngộ.
+ Phân công, kiểm tra và giám sát công việc của nhân viên cấp dưới.
+ Chỉ đạo xây dựng, rà soát và cập nhật các quy trình, quy chế hoạt động của doanh nghiệp
+ Đại diện công ty làm việc với các đối tác, khách hàng, cơ quan nhà nước theo sự phân công