- Hỗ trợ ,tham mưu cho lãnh đạo về các chiến lược quản lý hệ thống hành chính, đề xuất các giải pháp cải tiến quy trình làm việc hướng tới nâng cao hiệu quả hoạt động chung của doanh nghiệp..
- Phối hợp với tổng giám đốc để thiết lập những quy chế, quy định phù hợp với giá trị cốt lõi của doanh nghiệp
- Chịu trách nhiệm quản lý và đảm bảo sử dụng hiệu quả các nguồn lực doanh nghiệp bao gồm: ngân sách, nhân sự và tài sản..
- Kiểm tra, giám sát các hoạt động hành chính như: hoạt động văn phòng, quản lý dịch vụ hỗ trợ nhằm đảm bảo sự tuân thủ các quy định pháp luật và chính sách nội bộ....
- Điều hành toàn bộ hoạt động và chịu trách nhiệm cho doanh số, lợi nhuận, hướng phát triển và tăng trưởng của công ty.
- Lập kế hoạch kinh doanh và marketing。
- Đánh giá tình hình hoạt động của các phòng ban......