+ Lập kế hoạch, chiến lược mua hàng phù hợp với nhu cầu của công ty.
+ Tìm kiếm, đánh giá, đàm phán và quản lý nhà cung cấp.
+ Kiểm soát chi phí, đảm bảo chất lượng và tiến độ giao hàng.
+ Quản lý hợp đồng, đơn hàng, phối hợp với các bộ phận liên quan.
+ Đào tạo, phân công công việc cho nhân viên phòng mua hàng..
1.Yêu cầu trình độ:
· Tốt nghiệp cao đẳng trở lên
· Tiếng Trung thành thạo 4 kỹ năng nghe-nói-đọc-viết
· Sử dụng thành thạo máy tính: WORD, EXCEL , PPT…
2.Yêu cầu kinh nghiệm:
· Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở lĩnh vực liên quan.
· Am hiểu về các sản phẩm điện tử, thiết bị an ninh, truyền thông, điện dân dụng...
· Am hiểu thị trường, quy trình mua hàng trong các công ty điện tử;