- Đứng đầu bộ phận hành chính – nhân sự của công ty, hỗ trợ giám đốc về các vấn đề liên quan.
- Tuyển dụng, đồng hành cùng các Trưởng phòng, chuyên gia và nhân viên hành chính – nhân sự để xây dựng một bộ máy nhân lực chỉnh chu.
- Xây dựng và quản lý chiến lược nhân sự, bao gồm phát triển nguồn nhân lực, cải thiện chất lượng nhân sự, lương thưởng và chế độ đãi ngộ.
- Lên kế hoạch tuyển dụng cũng như điều phối hoạt động tuyển dụng nhằm đáp ứng nhu cầu của công ty, xây dựng đội ngũ nhân sự hoàn hảo.
- Xây dựng quy trình liên quan đến hoạt động tuyển dụng và quản lý nhân sự.
- Phân công nhiệm vụ và đảm bảo giám sát, định hướng và hỗ trợ trưởng phòng và nhân viên khi cần thiết.
- Gặp gỡ, tiếp đón và làm việc với các ban ngành nhà nước thanh tra kiểm tra liên quan đến tất cả mảng văn phòng trong Công ty.
- Gặp gỡ khách hàng người nước ngoài, có khả năng đàm phán tốt.
- Báo cáo công việc cho Ban giám đốc Công ty, tham mưu với cấp trên các vấn đề liên quan.