- Xây dựng kế hoạch hoàn thành chỉ tiêu doanh số, kế hoạch nhân sự, tình hình thị trường khu vực, công nợ khách hàng (tháng, quý, năm);
- Tìm kiếm khách hàng, đảm bảo mở rộng thị trường với các đối tác;
- Đàm phán, thương lượng giá cả, xúc tiến các thủ tục hợp đồng với các đối tác;
- Đề xuất phương án để đảm bảo cho việc thực hiện bền vững mục tiêu doanh số dài hạn;
- Tiếp nhận và tham gia xử lý khiếu nại của khách hàng nhằm đảm bảo tìm ra hướng xử lý tốt nhất và đem lại sự hài lòng cho khách hàng.
- Lập kế hoạch triển khai quảng bá sản phẩm và các chương trình hậu mãi, tri ân khách hàng.