• Làm việc dưới sự chỉ đạo của chủ tịch Hội đồng Quản trị, Giám đốc
• Tham mưu tư vấn cho giám đốc thiết lập các mục tiêu chiến lược, phương án phát triển hàng năm của công ty dựa trên mục tiêu chung của công ty.
• Hoạch định và thực hiện các chiến lược phát triển nguồn nhân lực, các biện pháp nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, tăng năng suất và hiệu quả lao động, phù hợp với mục tiêu và chiến lược kinh doanh của công ty.
• Chịu trách nhiệm kế hoạch quản lý, đào tạo & phát triển nhân lực; phân công công việc, kiểm tra, giám sát, đôn đốc, hỗ trợ, đánh giá các bộ phận trong công ty.
• Xây dựng, cập nhật các quy định, quy trình về hành chính, nhân sự và quản trị nội bộ nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động của Công ty.
• Giám sát việc thực hiện các chương trình, dự án nhằm đảm bảo tuân thủ tầm nhìn, sứ mệnh, giá trị cốt lõi và chiến lược của Công ty;
• Các công việc khác có liên quan theo yêu cầu của Chủ tịch Hội đồng quản trị và Giám Đốc.