· Tổ chức, điều hành hoạt động kinh doanh của công ty dưới sự giám sát của Giám đốc điều hành công ty.
· Trực tiếp điều hành, chỉ đạo công việc đối với các trưởng phòng ban, bộ phận được phân công phụ trách (theo sơ đồ cơ cấu tổ chức công ty), đảm bảo sự phối hợp hiệu quả trong việc thực hiện công việc.
· Quản lý quá trình thực hiện các dự án để nâng cao hiệu quả và tạo điều kiện thuận lợi cho các bộ phận khi thực hiện, giám sát và theo dõi sát sao những vấn đề có liên quan đến hoạt động kinh doanh, hoàn thành mọi yêu cầu của ban giám đốc đưa ra
· Theo dõi hạch toán kinh doanh từng ngày của từng nhóm trong bộ phận, quản lý, siết chặt hiệu quả kinh doanh, tránh tổn thất, tăng doanh thu – lợi nhuận.
· Nắm vững tình hình kinh doanh chung của công ty và phối hợp chặt chẽ với các bộ phận trong công ty để phục vụ khách hàng.
· Tham mưu, hỗ trợ giám đốc điều hành công ty xây dựng ngân sách/kế hoạch kinh doanh định kỳ hàng tháng/quý (tùy từng bộ phận) để trình cấp trên Giám đốc phê duyệt; đồng thời tổ chức thực hiện theo kế hoạch đã được thông qua
· Hỗ trợ cho các bộ phận liên quan và điều phối các vấn đề về ngân sách, thiết lập các kế hoạch để có thể đảm bảo được quá trình hoạt động của doanh nghiệp diễn ra suôn sẻ nhất