· Xây dựng quy trình đánh giá chất lượng và phối hợp với các bộ phận khác để điều chỉnh quy trình đánh giá chất lượng cho phù hợp tiêu chuẩn.
· Kiểm tra các công đoạn sản xuất nhằm đảm bảo sản phẩm được gia công đúng quy định, yêu cầu đã đặt ra.
· Kiểm tra và phản hồi lại IQC khi phát hiện nguyên liệu, vật tư không đạt chất lượng.
· Phân loại các bán thành phẩm chưa đạt yêu cầu và yêu cầu người chịu trách nhiệm chỉnh sửa.
· Phối hợp với các bộ phận khác để tìm ra phương án đáp ứng yêu cầu của khách hàng.
· Rà soát quy trình, tìm hiểu nguyên nhân khiến khách hàng khiếu nại về chất lượng.
· Đề xuất giải pháp và xử lý các khiếu nại về chất lượng sản phẩm của khách hàng.
· Phối hợp đào tạo nhân viên mới và đề xuất biện pháp nâng cao hiệu suất làm việc của PQC.
Lập báo cáo kiểm soát chất lượng theo quy định của công ty