· Tìm hiểu, nghiên cứu về các sản phẩm của công ty để giới thiệu, tư vấn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng.
· Đàm phán, thương lượng với khách hàng về giá cả, hợp đồng, tiến hành chốt đơn và hỗ trợ khách hàng ký hợp đồng.
· Chăm sóc khách hàng sau khi bán hàng, duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại.
· Tìm kiến nguồn khách hàng mới, có nhu cầu xây dựng data, mở rộng phát triển quan hệ.
· Thực hiện các công việc theo sự chỉ đạo của ban lãnh đạo cấp cao.
· Có kinh nghiệm từ 5 năm ở vị trí tương đương.
· Sử dụng thành thạo kỹ năng tin học.
· Sử dụng thành thạo tiếng Trung 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết.
· Kỹ năng nghiên cứu thị trường
· Kỹ năng thuyết phục
· Kỹ năng quản lý, phân công và giám sát công việc, sắp xếp thời gian, tư duy sáng tạo.
· Kỹ năng giải quyết vấn đề, giao tiếp linh hoạt và chịu được áp lực công việc cao.
· Tinh thần làm việc độc lập, làm việc phối hợp nhóm và chủ động xử lý hiệu quả công việc.
· Cẩn trọng, trung thực, nhiệt tình, có trách nhiệm trong công việc
· Có khả năng xử lí nhiều tình huống linh hoạt.
·Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo đúng quy định
·Được xét nâng lương định kỳ hàng năm.