- Tiếp nhận và phản hồi thắc mắc, khiếu nại của khách hàng qua điện thoại, email, chat hoặc trực tiếp.
- Theo dõi, xử lý các yêu cầu của khách hàng một cách nhanh chóng, chính xác và hiệu quả.
- Hướng dẫn khách hàng trong quá trình mua hàng và sử dụng sản phẩm/ dịch vụ.
- Cung cấp chính xác các thông tin về sản phẩm/ dịch vụ, chính sách công ty cho khách hàng.
- Chủ động liên hệ với khách hàng để thu thập thông tin để đề xuất cải tiến, nâng cao chất lượng dịch vụ.
- Tặng quà, ưu đãi cho khách hàng thân thiết, khách VIP vào các dịp lễ đặc biệt như sinh nhật, lễ Tết, v.v..
- Phối hợp với bộ phận tiếp thị để thực hiện các chiến dịch quảng cáo, chương trình khuyến mại, v.v.. đối với khách hàng thân thiết, khách hàng trung thành.
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.