Vận hành và thực hiện nghiên cứu thị trường, phân tích các phát hiện và lập kế hoạch cho các hoạt động quảng cáo, tiếp thị và quan hệ công chúng; hỗ trợ tăng trưởng và phát triển kinh doanh thông qua việc chuẩn bị và thực hiện các mục tiêu, chính sách và chương trình tiếp thị; lập kế hoạch và tổ chức các chiến dịch công khai; tìm hiểu các đối thủ cạnh tranh hàng hóa, dịch vụ và các điều kiện thị trường; đánh giá nhu cầu khách hàng, giải thích và chứng minh hàng hóa, dịch vụ cho họ; thăm các doanh nghiệp khách hàng thường xuyên và tiềm năng để thiết lập và hành động về các cơ hội tiếp thị; báo giá, đàm phán giá cả và các điều khoản tín dụng và hoàn thành hợp đồng