- Chịu trách nhiệm quản lý đơn đặt hàng, bán hàng: bao gồm xem xét hợp đồng/PO, đặt hàng, thực hiện, giao hàng và các quy trình khác
- Chịu trách nhiệm theo dõi giai đoạn đầu của dự án, lập kế hoạch đóng gói và phương thức vận chuyển theo yêu cầu của khách hàng và hoàn tất việc xác nhận các mẫu sản phẩm, mẫu bao bì, v.v.;
- Phụ trách công tác kinh doanh liên quan đến dự án như phân tích chi phí kinh doanh, báo giá, phản hồi kinh doanh, trình độ kinh doanh, v.v.;
- Chịu trách nhiệm mở hóa đơn, đối chiếu tài khoản với khách hàng, thu tiền, v.v.;
- Chịu trách nhiệm phản hồi, theo dõi, giao tiếp và giải quyết khiếu nại của khách hàng;
- Các vấn đề khác do lãnh đạo giao