Xây dựng tiêu chuẩn kiểm tra cho từng sản phẩm và kế hoạch kiểm soát chất lượng . Thiết lập quy trình xử lý sản phẩm lỗi dây chuyền. Phát hiện và xử lý những vấn đề liên quan đến chất lượng, đưa ra những tiêu chuẩn giới hạn về chất lượng. Làm việc với khách hàng cho các vấn đề liên quan tới yêu cầu của khách hàng, audit, bản vẽ.. Làm việc với khách hàng xử lý khiếu nại về chất lượng. Hàng ngày gửi báo cáo tới ban giám đốc về số lượng hàng NG. Lên kế hoạch sữa lỗi NG để trách báo phế ở mức độ thấp nhất.. Thực hiện nhiệm vụ theo sự phân công của Tổng Giám đốc/ Phó Tổng Giám đốc