- Thiết lập, điều phối và quản lý tất cả nhân sự các phòng ban,các hệ thống tài chính, kiểm soát nội bộ và kế hoạch chi tiêu, vay vốn của Công ty.
- Chuẩn bị và xem xét ngân sách, dự báo, kết quả hoạt động, báo cáo tài chính và khai thuế theo quy định của nhà nước.
- Chịu trách nhiệm lập kế hoạch ngắn hạn, dài hạn và các hoạt động hàng ngày của bộ phận. Xây dựng và đề xuất ngân sách, mục tiêu của bộ phận và quản lý các kế hoạch đã được phê duyệt.Có trách nhiệm báo cáo kết quả tài chính cho Tổng Giám đốc.
- Hỗ trợ Tổng giám đốc điều hành hoạt động của khối văn phòng, các bộ phận sản xuất
- Các công việc khác theo sự phân công của Tổng Giám đốc