+Định hướng kinh doanh cho doanh nghiệp, đảm bảo lợi nhuận cũng như sự phát triển bền vững của doanh nghiệp
+ Lãnh đạo bộ phận kinh doanh trong các công việc hằng ngày, thực hiện và phê duyệt các quyết định được đưa ra liên quan đến hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp.
+ Nuôi dưỡng các mối quan hệ kinh doanh là một cách để đảm bảo khách hàng được hưởng lợi từ sản phẩm/ dịch vụ của doanh nghiệp, được giải quyết các vấn đề một cách nhanh chóng và hiệu quả.
+ Liên kết rộng khắp và đa dạng giữa các công ty và đối tác, khách hàng, nhà cung cấp, đối tác đầu tư và các bên liên quan khác. Điều này góp phần giúp doanh nghiệp tăng cường sức cạnh tranh, mở rộng thị trường và tối ưu hóa chi phí.
+ Có trách nhiệm quản lý và đánh giá hiệu quả các hoạt động kinh doanh, dựa vào đó để điều chỉnh và cập nhật kế hoạch kinh doanh nhằm đáp ứng yêu cầu thay đổi của thị trường.
+ Xây dựng chiến lược Marketing như phân tích thị trường, quản lý sản phẩm và bán hàng. Họ phải đảm bảo rằng chiến lược Marketing