Ø Quản lý nhân sự:
· Xây dựng và triển khai chiến lược quản trị nguồn nhân lực ngắn hạn và dài hạn.
· Tổ chức tuyển dụng, đào tạo, đánh giá và phát triển đội ngũ nhân sự.
· Quản lý hệ thống lương, thưởng, phúc lợi và các chế độ cho người lao động.
· Thiết lập và duy trì chính sách nhân sự phù hợp với pháp luật và định hướng công ty.
· Giải quyết các vấn đề quan hệ lao động, kỷ luật lao động, khiếu nại, tranh chấp.
Ø Quản trị hành chính:
· Điều hành công tác hành chính: quản lý văn thư, lưu trữ, tài sản, cơ sở vật chất, an ninh, vệ sinh, lễ tân...
· Kiểm soát chi phí hành chính, đảm bảo sử dụng hiệu quả ngân sách.
· Đảm bảo thực hiện các quy định, nội quy, quy trình làm việc nội bộ.
Ø Quản lý hệ thống và cải tiến:
· Xây dựng, cải tiến các chính sách, quy trình liên quan đến hành chính và nhân sự.
· Ứng dụng công nghệ vào quản lý nhân sự: phần mềm HRM, ERP,...
· Hỗ trợ các phòng ban trong công tác tổ chức, vận hành, phát triển văn hóa doanh nghiệp.