Giám đốc hành chính chịu sự chỉ đạo, điều hành trực tiếp của Tổng giám đốc. Quản lý toàn bộ các công việc của bộ phận hành chính. Lập kế hoạch, điều phối và quản lý tất cả các thủ tục liên quan đến hệ thống thống hành chính. Phân công công việc và không gian làm việc cho nhân viên phòng tổ chức hành chính. Đánh giá hiệu suất làm việc của nhân viên, đảm bảo nhân viên trong công ty tuân thủ đúng quy trình thủ tục hành chính đã được phê duyệt. Đảm bảo luồng thông tin thông suốt và đầy đủ trong công ty. Xác định các điểm còn thiếu sót trong quy trình làm việc và đưa ra giải pháp khắc phục. Thiết lập và không ngừng cải tiến quy trình thủ tục hành chính, quản lý nguồn ngân sách, nâng cấp hệ thống thông tin,... Quản lý và tổ chức các hoạt động hàng ngày của công ty nhằm sự đảm bảo sự suôn sẻ và hiệu quả của các quá trình vận hành. Quản lý nguồn lực tài chính của công ty, lập kế hoạch ngân sách, quản lý các nguồn thu và chi tiêu của công ty, kiểm soát rủi ro và đảm bảo rằng các hoạt động hành chính được thực hiện trong phạm vi ngân sách đã được giao. Quản lý, đảm bảo cơ sở hạ tầng và các nguồn lực cần thiết như công nghệ thông tin, hệ thống viễn thông, văn phòng và cơ sở vật chất hoạt động hiệu quả, có kế hoạch sửa chữa, bảo trì khi cần thiết. Tổ chức và phối hợp với các bộ phận khác xây dựng và thực hiện kế hoạch công việc theo tháng, quý, năm. Tham mưu xây dựng và tổ chức thực hiện các nội quy và quy chế hoạt động của công ty.