+ Tìm kiếm và tiếp cận khách hàng tiềm năng theo kế hoạch được giao.
+ Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng hiện tại..
+ Hỗ trợ thương thảo, đàm phán và chốt đơn hàng với khách hàng
+ Thu thập và phân tích thông tin thị trường, phản hồi từ khách hàng để đề xuất cải tiến sản phẩm và dịch vụ
Tham gia các hoạt động marketing, sự kiện, hội chợ để quảng bá sản phẩm
+ Báo cáo tiến độ công việc và kết quả kinh doanh theo định kỳ.
+ Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương trong các doanh nghiệp điện tử quy mô lớn.
+ Tốt nghiệp cao đẳng trở lên (không bắt buộc, nhưng là lợi thế).
+ Thành thạo tiếng Anh/Trung chuyên ngành.
+ Môi trường làm việc năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến. Được đào tạo thêm để nâng cao nghiệp vụ chuyên môn.
+ Tăng lương theo hiệu quả công tác và cam kết đầy đủ các chế độ dành cho người lao động theo như quy định pháp luật hiện hành (BHXH, BHYT, BHTN…)