- Phân tích thị trường, thu thập dữ liệu và đánh giá xu hướng phát triển kinh doanh theo từng giai đoạn.
- Phối hợp với bộ phận R&D và sản xuất để xây dựng giải pháp/sản phẩm phù hợp thị trường mục tiêu.
- Tham gia thiết kế, đề xuất và triển khai chiến lược kinh doanh và chiến dịch mở rộng thị trường.
- Thiết lập và duy trì mối quan hệ với các đối tác chiến lược, khách hàng tiềm năng.
- Theo dõi hiệu quả của các hoạt động kinh doanh và đề xuất cải tiến quy trình phát triển thị trường.
- Tham gia huấn luyện và đào tạo nhân viên mới về kiến thức sản phẩm và chiến lược tiếp cận khách hàng, thực hiện các báo cáo phân tích định kỳ gửi Ban lãnh đạo công ty.