- Có ít nhất 5 đến 7 năm kinh nghiệm làm Trưởng phòng/ quản lý văn phòng (Bao gồm: bộ phận hành chính, nhân sự, kế toán, xuất nhập khẩu, Mua hàng……..),
- Am hiểu, nắm bắt được toàn bộ công việc của các bộ phận cả văn phòng,
- Xây dựng sơ đồ tổ chức toàn công ty, có tầm nhìn vĩ mô, phát triển tốt bộ máy văn phòng và toàn công ty,
- Thay mặt ban lãnh đạo công ty quản lý đội ngũ nhân sự văn phòng , quản lý nhân lực tốt, sắp xếp và quản lý cấp dưới tốt để hướng đến bộ máy văn phòng hoàn hảo,
- Triển khai các kế hoạch làm việc do lãnh đạo ban hành,
- Gặp gỡ, tiếp đón và làm việc với các ban ngành nhà nước thanh tra kiểm tra liên quan đến tất cả mảng văn phòng trong Công ty.
- Gặp gỡ khách hàng người nước ngoài, có khả năng đàm phán tốt.
- Báo cáo công việc cho Ban giám đốc Công ty, tham mưu với cấp trên các vấn đề liên quan.