+ Quản lý tiến độ và chất lượng dự án sản phẩm mới: kiểm tra, đánh giá dựa trên bản kế hoạch ban đầu để kịp thời điều chỉnh, đảm bảo dự án sản phẩm đúng tiến độ và chất lượng.
+ Giám sát tổng thể dự án và quản lý các nguồn lực: chi phí , nguyên vật liệu và tiến độ dự án.
+ Quản lý điều phối hoạt động của đội dự án.
+ Đàm phán với khách hàng trong quá trình chuyển tiếp dự án sản phẩm.
+ Làm báo cáo tiến độ dự án hàng tuần, tham gia cuộc họp định kỳ và báo cáo với cấp trên.
+ Quản lý rủi ro dự án, chủ động phát hiện và đề xuất giải pháp xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình triển khai