- Duy trì các tương tác với các khách hàng nước ngoài đang hoạt động và xác định các khách hàng mới cũng như các cơ hội kinh doanh mới.
- Tham dự các cuộc họp, hội thảo và hội nghị bán hàng quốc tế được sắp xếp để tăng doanh số và lợi nhuận bán hàng.
- Phát triển các sáng kiến bán hàng sáng tạo và áp dụng chúng để cải thiện lợi ích tài chính của công ty.
- Thực hiện các mục tiêu kinh doanh được đặt ra từ trước.
- Gửi báo cáo, hồ sơ, thuyết trình và tài liệu bán hàng cho quản lý của công ty.
- Duy trì báo cáo và hồ sơ bán hàng hàng ngày, hàng tuần, hàng quý, nửa năm và hàng năm.
- Thực hiện một số hoạt động quản lý và duy trì danh sách khách hàng đang hoạt động cũng như khách hàng tiềm năng.
- Lập hóa đơn, báo cáo tài chính và hồ sơ chi tiêu của các chuyến công tác nước ngoài.
Phối hợp cùng các phòng ban liên quan thực hiện công việc khác theo chỉ đạo của Ban lãnh đạo