Xây dựng, tổ chức và giám sát thực hiện các quy trình, quy chế hành chính của công ty.
Quản lý văn thư, lưu trữ, con dấu, hợp đồng hành chính, công văn đi – đến.
Điều phối và kiểm soát chi phí hành chính, văn phòng phẩm, dịch vụ thuê ngoài.
Quản lý phương tiện, tài sản, trang thiết bị, hệ thống an ninh – an toàn, PCCC, bảo vệ.
Giám sát công tác lễ tân, tạp vụ, hỗ trợ nội bộ, hậu cần các sự kiện công ty
Phối hợp phòng nhân sự trong công tác tuyển dụng, đào tạo, đánh giá, khen thưởng – kỷ luật.
Xây dựng và triển khai các chính sách phúc lợi, nội quy lao động, văn hoá doanh nghiệp
Là đầu mối làm việc với cơ quan nhà nước, đối tác, nhà cung cấp dịch vụ hành chính.
Đảm bảo hình ảnh chuyên nghiệp và tuân thủ pháp lý của doanh nghiệp.
Duy trì môi trường làm việc tích cực, kết nối các bộ phận, thúc đẩy văn hóa doanh nghiệp.