+ Có trách nhiệm quản lý các hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp
+ Chịu trách nhiệm quản lý và hỗ trợ theo sự phân công của cấp trên.
+ Theo từng tháng, từng quý giám đốc kinh doanh phải thực hiện tổ chức kế hoạch kinh doanh mới cho doanh nghiệp theo đúng kế hoạch đã đề ra.
+ Đưa ra những ý kiến, giải pháp, kiến nghị cụ thể liên quan đến việc kinh doanh trong doanh nghiệp.
+ Hỗ trợ xử lý các khiếu nại liên quan đến vấn đề kinh doanh bao gồm giá cả, chất lượng sản phẩm, v.v.
+ Phụ trách quản lý kinh doanh các nhóm nhỏ trong doanh nghiệp.
+ Phối hợp với các phòng ban liên quan để duy trì hiệu quả bộ máy kinh doanh của doanh nghiệp hoạt động tốt hơn.
+ Thống kê kết quả kinh doanh và chỉ tiêu kinh doanh của doanh nghiệp.
+ Phối hợp với phòng marketing xây dựng hình ảnh cho thương hiệu của doanh nghiệp.
+ Thu thập thông tin từ đối thủ cạnh tranh, tiến hành phân tích, đánh giá để hỗ trợ hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp.
+ Hỗ trợ các công việc liên quan và gửi báo cáo cho các cấp quản lý.